🔒 Closed Remote proxy

Status
Not open for further replies.
Bat pag nag huhunt ako ng rp makaka kuha nga ako ng mabilis pero status 403 tapos bad request_0 sya pero pag mabagal naman nakuha ko nga 9kbs status 200 pahelp naman ano po ba yun nees ng timpla para maging maayos?
Salamat mga kaphc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 383
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Dongbites Zoldyck

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top