🔒 Closed Softether vpn questions

Status
Not open for further replies.
Good day, matanong ko lang pwede ba si softether sa idm? pag sakin kasi nakaka 2-5 disconnect ako sa isang movie pero okey naman po ang speed nya. pero di naman naddc pag di ako nagddl sa idm.
 
ok lang naman po sya.
natural lang yan mag dc eh.
matanong nga, ilang connections ba ang IDM download mo? 32 ba. (yung max).?

try to reduce it kaya. like 1 or 2 connections lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 654
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Retsehc016

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,355
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top