🌐 G·TM Goodnews sa umaasa ky slowdns

Status
Not open for further replies.

SeaBorn17

Honorary Poster
Alam nyu naba? Di po tu paasa, peru connected sya sa PREMIUM SERVER kahit walang premium account. Di ko pa naman na test ang speed niya kasi nasa ISLAND pa ako, sguro pag balik ko na sa CITY ma try ko yung speed at tsaka kung ilapag ko with in 15minutes lang tapus delete agad, Tambay lang. Mahirap na kasi ilapag agad at mag kalat nanaman sa FB famous group.

Yan lang muna ang balita, siguro may ilang nakakaalam na ata peru wag po muna kayu maingay. Sulitin nyu muna


-Ditu Paasa at Tutuo tu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Sherpenn

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top