🔒 Closed Php10 trick

Status
Not open for further replies.
Pakilinaw po diba naka pag surfalert on ka and my 10petot ka it means ba neto pwede sa stream or 15minutes lang ang itatagal neto?
 
Pakilinaw po diba naka pag surfalert on ka and my 10petot ka it means ba neto pwede sa stream or 15minutes lang ang itatagal neto?
Pwede sa stream, since nka surfalert on ka it means di makakaltas ang load mo. mababawasan ang load kung naka surfalert off ka, yun ang 5pesos per 15minutes.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 757
    Replies
  • 32K
    Views
  • 596
    Participants
Last reply from:
MethaMode1102

Online now

Members online
638
Guests online
2,248
Total visitors
2,886

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top