🔒 Closed Please read need help

Status
Not open for further replies.

phedics

Honorary Poster
Yung Laptop ko na Asus K40ij hindi magpower on, pero laging mag.blink ang led ng power button at sa may kahit di ko pa pinipindot ang power button, nag.blink agad siya kapag e.kenoconnect ko na ang adaptor niya.
Ginawa ko na rin ang Hard Reset procedure yung edischarge siya pero wla parin, binuksan ko na rin at nilinisan ko na lahat2 sa loob pero ganun parin, patulong po sa mga experts.
Salamat ng Marami.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 202
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gmark69

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top