🔒 Closed Anti block smart 100% tested

Status
Not open for further replies.
dati lagi akong block pag diko kini clear data ngayun hindi na ako nababa block pag na clear data ko na
note.pag naka 1gb plus na kyo clear data nyo na wag lng lalampas sa 2gb
sana maka tulong IMG_20180424_192641.jpg IMG_20180424_192708.jpg
 

Attachments

  • IMG_20180424_192708.jpg
    IMG_20180424_192708.jpg
    76.1 KB · Views: 0
opo boss basta po patayin nyo kapag 10 pm na ksi may blocking tuwing gabi hanggang 5 am
well sa ngayon di ako naniniwala sa post mo kasi ang alam ko. kahit open line ang 931 hindi mo magagawang 4G ang signal ng smart sa 931.
 
record lang yan sa modem mo tangengots naka record yang data usage mo sa smart mismo try mo din clear yung records mo dun baka gumana yang trick mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Pokiko Black

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top