🔒 Closed Cyberlink powerdirector ultimate suite 16.0.2420.0 + k3yg3n 1.7gb 1link

Status
Not open for further replies.
naku pasuyo uli paps. bale nainstall ko na pero trial version lang kasi hindi ko na activate yung ***** kasi nablock ng antivirus ko and yung sa ****** hindi ko din napagana. Pa help naman ts baka me video tuts nito. thanks a lot
remove mo muna corel then restart, tanggalin ang network, merge mo ang reg file, install corel, copy cr@ck file replace original file. pag wala na ang registration at naka open ka na ng coreldraw ibig sabihin registered na ang corel. If sa susunod na araw nang hingi uli ng registration just close corel and copy again cr@ck file and replace the same file.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 265
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
mylawitako

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,138
Total visitors
4,500

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top