🔒 Closed Gamitin si surfalert kahit kinain ang load mo.

Status
Not open for further replies.
Ano ts? Kailangan ba talaga na may load ka bago magamit si surfalert? 10 sim na tm meron ako, lahat ng yon nag activate ako bago pa ako nag load.
 
pag kakaalam once nka pag surfalert on ka.. life time na yan... kahit mag load kna regular at mag vpn d mkakain ang load... maliban lang kung mag surfalert on...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 5K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
PHC-Maxjohn

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,898
Total visitors
5,310

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top