🔒 Closed Need help with ajax and php modal

Status
Not open for further replies.

akkim

Fanatic
need pro programmer to help me with my problem, I want to store data from database into modal and edit it.and strore it again in the database. the modal contents are text area and image uploader.
 
Master, kong modal ginamit mo sa pag insert nang data, 2 option yan master javascript at jquery

anong klasi na pag insert ang kaelangan mo master? madami nyan ehh, pwde kitang e remote kong gsto mo

kong mag update nman ang gsto mo base sa tables mo kaelangan mag lagay ka nang attribute sa loob nang <button> mo or <a>
 
easy pero bakit ayaw mo turoan?
security? e session mo lahat nang page mo

Security issue kasi master if my debugger ka sa browser like firebug makikita kasi yung ajax call at parameters mo then yung URL pwede kasing inject yun or ipaste separately yung url na ginamit mo sa ajax call.

Isang solution dyan web socket kaso tumatakbo yung sa nodejs. Ang alternative nya Google Firebase
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mang_mentong

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top