You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
tried ng tested na yan .
tried ng tested na yan .
Nire-download ko na wala pa din laman sir, 4.3.0 po version na gamit ko.meron boss baka mali lang pagkadownload nyo pakitry nalang ulit.
Nire-download ko na wala pa din laman sir, 4.3.0 po version na gamit ko.
working po ba? thanks ts
Bakit kaya blanko lumalabas sa akin pag-import ko, yung ibang config na na-download ko ngayon ok naman.kz nung tnry kung dinowload ok naman sya .
Bakit kaya blanko lumalabas sa akin pag-import ko, yung ibang config na na-download ko ngayon ok naman.