🔒 Closed Pamalit kag wifi kill (5.0 to 7.0)android version

Status
Not open for further replies.

sakurajima

Eternal Poster
For ROOTED Users Only

Arcai's Netcut search nyo lang sa google mas maganda po yan kesa sa wifi kill
kase nag loloko sakin wifi kill lollipop version.

Pwede pahinain mo lang connection ng naka konek at ilock mo para walang makakonek kahit alam nila pass ng wifi mo.
 
Bat nun asa mall ako try ko nag cut not working sya. Kasi nka connect yung isang device ko tuloy tuloy padin. Ewan ko pang kung nag loloko
 
Konti lang nmn option meron sa netcut ts. Pero try ko ulit nextime hehehe. Wifi kill muna ako ayaw mag cut sj netcut ihh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 713
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kidje

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,576
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top