🔒 Closed Sa mga heavy data user pasok

Status
Not open for further replies.
try niyo sir :) sigurado sulit yan na 10php mo recommend ko gamit ka muna ng gs iready muna download link mo bago ka magload para sunod sunod ang pagdownload niyo
Tsaka ko na ito gawin kasi wala pa naman ako idodownload e idownload ko sana yung rom namin oreo na yun pag 20pesos ilang minutes yun mga 40minutes ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 425
    Replies
  • 18K
    Views
  • 336
    Participants
Last reply from:
homeralt2

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top