🔒 Closed New re-format pc need help

Status
Not open for further replies.

apay

Honorary Poster
ANu po ang dapat e install na drivers matapos e re-format ang PC?

Pa enge advise mga sir yung compatible po sa windows 7 ultimate 32bit


Salamat in advance
 
Depende sa model ng motherboard mo..meron kc pagnireformat mo nawawala ung driver ng lan at wifi..so hindi gagana ung automatic update ng mga drivers..so kung ganun kung alam mo model ng motherboard ng pc mo downlaod mo sa site nila..for example ung drivers na kelangan na idownload mo ung lan,wireless lan,chipset,bluetooth,sound,touchpod,vga etc.
 
RightClick My Computer.. .Click on Mangement tapos Device Management.. makikita mo dun kung aling mga drivers ang wala pa... mas ok sana kung merong Kang Driver Pack... mas mabilis and sya na mag scan ng need drivers..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 328
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
dennice

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
2,297
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top