🔒 Closed Blocked simcard revived!

Status
Not open for further replies.

Alodia Almira

Honorary Poster
para sa mga importanteng simcards na na blocked at gustong ma revive

Di ko po alam if meron na nag post nito
gusto ko lang ishare ko pano ko na revive yung isa kong simcard

100pesos load (minimum required sa roam on)

roam on off trick

hanggang makakonek ulit sa data.

kung may nauna ng nagpost nito credits nlng po sa kanya.
 
Dudes yung 100 na bal hindi yun magagastos sa pag roam on at roam off pati yung op na nag post walang ka alam alam dun sa trick copy paste warrior siguro
 
Dudes yung 100 na bal hindi yun magagastos sa pag roam on at roam off pati yung op na nag post walang ka alam alam dun sa trick copy paste warrior siguro
kailangan ng 100bal para sa roam on. at yung 100pesos magagamit mo sya pang load. magsalita po pag alam ang sinasabi :)
 
kailangan ng 100bal para sa roam on. at yung 100pesos magagamit mo sya pang load. magsalita po pag alam ang sinasabi :)
Op basahin mo post mo ulit, by the way nagawan ko na ng thread tong trick na to use search button bago ka mag post para hindi ka magmukhang repost
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
kyu zetsu

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top