❓ Help Sino pang gising dyan? patulong naman!

Status
Not open for further replies.

Qwerty-Ph

Forum Guru
Mga ka-phc bagong bili kase yung smart ko kaya nangangamba ako baka mablock nanaman tulad sa nakaraan kong sim.

Kaya naman humihingi akong tips para hindi mablock o maiwasang mablock ng smart.

Parang awa nyo na hahahhaha.....Salamat sa sasagot :)))
 
Master teknik ko, 800mb limit nakaset sa pocket wifi ko tapos pagnareach na RESET ko lang pocket wifi..and as of now 4x a day ako nagrereset, and until now hindi pa naman nabloblock sim ko.. AOC20 and calabarzon area ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 676
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kakero

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,358
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top