🔒 Closed Dimunz is back..

Status
Not open for further replies.

dimunyo

Honorary Poster
Guys try nyu to..
Sun: nonstop50 or any promo
Yan kasi ang gamit ko tapos inubos ko muna ang 100 mb bago ko ginamit ang gawa kung ehi.

Pa try lang sa ibang sim..



Connected sya sakin 200 status pa..
Cebu area ako.

Feedback sa mag try ng ehi ko.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 697
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Online now

Members online
703
Guests online
2,438
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top