🔒 Closed Pa help pano eh remove ads sa iphone 5s

Status
Not open for further replies.
Try mu houdini yung latest version for ios 11
No need to jaibreak na hanapin mu lang sa
Option niya yung system wide adblocker
click apply and it automatically reboot your device
 
Nka late
Try mu houdini yung latest version for ios 11
No need to jaibreak na hanapin mu lang sa
Option niya yung system wide adblocker
click apply and it automatically reboot your device
nka lates version na po ako sir san ko ma kikita yong system wide sa aettings ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 634
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
khent_joseph

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top