🔒 Closed Globe and tm no gs no promo - android

Status
Not open for further replies.
guys may naaamoy akong taga fb dito guys sa totoo lang
**** naawa lang ako sa mga bahugan at leecher lagi nyo suspect sa mga kalat sa fb....samantala lahat indian galing yang mga tutorial ....dapat pantay lahat bro...may mga leecher din na nagbigay info tapos dinidevelop ng magaling...diba...naamoy kita sa sinabi mo....
 
sino kaba d2 di mo kilala binagangga mong tao dimo kilala kung sinoyan d2 sa phc kaya ingat ingatlang yang bunganga mo pre peace
wag kang epal pre di ako ang taong puro pasikat...concern lang ako sa iba lagi pagdudahan.kung magaling kayo gawa kayo ng sariling app na di modified...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 252K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Agrexcornmill

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,102
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top