🔒 Closed Globe and tm no gs no promo - android

Status
Not open for further replies.
Paktay alam ko na ang timpla jajajaah hndi ako pinapansin pero nagawa ko din.. Hehe
 

Attachments

  • Screenshot_20180425-231007.jpg
    Screenshot_20180425-231007.jpg
    51.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180425-230958.jpg
    Screenshot_20180425-230958.jpg
    78.2 KB · Views: 0
Malalagot ba talaga ako? :(
Di ko talaga alam. Sorry
sir humingi ka nalang ng tawad kay PesteM DiabolicaE huli ka na eh sa sagot mo palang una sabi mo wala kang ibang forum pero nung huli sinabi mo na andun ka nga. may nakakita ng post mo kanina don tapos nung tinignan ngayon binago mo na. sir di ka makakapag sinungaling humingi ka nalang ng sorry wag mo na ulitin yan
 
PesteM DiabolicaE Bossing malalagot ba ako? :(
Di ko talaga alam e. Boss last chance. Huhuhuhu
sir humingi ka nalang ng tawad kay PesteM DiabolicaE huli ka na eh sa sagot mo palang una sabi mo wala kang ibang forum pero nung huli sinabi mo na andun ka nga. may nakakita ng post mo kanina don tapos nung tinignan ngayon binago mo na. sir di ka makakapag sinungaling humingi ka nalang ng sorry wag mo na ulitin yan
Wala akong binago, automatic na delete yung mga thread ko doon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 252K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Agrexcornmill

Online now

Members online
654
Guests online
2,889
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top