🔒 Closed Globe and tm no gs no promo - android

Status
Not open for further replies.
LOL Kung bawal ang advertise bakit may google adsense at miner ang PHCORNER?

Hahahaha ang lulupet niyo naman para doble sahod? akala koba libre to pati mga pinoy inuuto niyo hahahah

View attachment 363729


Yan ba yung sinasabi niyo na advertisement hahahaha

Literal na advertise haha
ay bobito.. mag advertise ng site like forum.. blogsite .. yun ang tinutukoy.. nag dudunongdunungan ka eh di mo naman alam tinutukoy

basahin mo rules.. di literal na ads ang tinutukoy.. wag mag marunong kung di naman alam.. nag mumukha ka lang wengweng sa paningin namin
 
LOL Kung bawal ang advertise bakit may google adsense at miner ang PHCORNER?

Hahahaha ang lulupet niyo naman para doble sahod? akala koba libre to pati mga pinoy inuuto niyo hahahah

View attachment 363729


Yan ba yung sinasabi niyo na advertisement hahahaha

Literal na advertise haha
alis ka na dito. di namin kailangan ng utak talangka at utak ipis na katulad mo. mag aral ka muna.
 
ay bobito.. mag advertise ng site like forum.. blogsite .. yun ang tinutukoy.. nag dudunongdunungan ka eh di mo naman alam tinutukoy

basahin mo rules.. di literal na ads ang tinutukoy.. wag mag marunong kung di naman alam.. nag mumukha ka lang wengweng sa paningin namin

sayang ginuhitan na pala ng pula,nananghalian lang ako hindi ako umabot nyahaha! basag sana..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 251K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Agrexcornmill

Online now

Members online
482
Guests online
2,217
Total visitors
2,699

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top