❓ Help Allowable time frame for editing/deleting posts should be unlimited

Status
Not open for further replies.

Funyarinpa

Forum Guru
good noon...

bakit meron ng limit kung hanggang kailan pwedeng maedit/delete ang post? anong rason?
paano naman kung yung thread ay active siya higit sa 30 days - yan yung limit - at gusto ng thread starter o kaya yung poster sa isang thread na iedit yung post niya? i.e: magdadagdag ng info... mag aatach ng photo/file/video/etc... o kaya idelete yung post na narealize niyang wala namang significance doon sa thread na yun?

hindi kaya counterproductive ang ganiyang sistema?

kaya request po ako na sana tanggalin na yung limit na allowable duration ng pagedit/delete ng post... tulad dati...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 538
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,703
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top