🔒 Closed ((apr 20 update!!!))smart no load((proven&tested))luzvizmin tp20,pc30,sc20,aos30,aoc20,at,tu,fb

Status
Not open for further replies.
Hello po. Newbie here paano po ung injector na sinasabi po. D ko kasi alam kung ano yun ? Salamat.
Diwnload mo yung "http injector" sa play store at download mo yung ehi ko. Ang gagawin mo lang iimport mo yung ehi ko then start na. Tanong ka lang ulit sakin kung hindi mo nakuha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 462
    Replies
  • 17K
    Views
  • 202
    Participants
Last reply from:
wukung123

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top