nice nice nice may connection/nkabrowse kau?
error 9 sa nรชtflรฏx sir ano problema kaya noon ?
Hindi ka ba naddc boss?Thanks sa update TS!
try mo itype lang yung nรชtflรฏx wag copy paste..
may 10 load kau tapos na surfalert nyo?Patulong naman sa inyo. Paano ba gawin. Hays
Oo boss. Meron namanmay 10 load kau tapos na surfalert nyo?
nkaconnect ka sa netflix server?error 9 sa nรชtflรฏx sir ano problema kaya noon ?
ur welcome po.. try lngsalamat .... patry.....
ur welcome.. pothank you for sharing.... Astig Hindi sya na D dc..
ur welcome po salmat sa feedbackWorking TS. Thankyou so much.![]()