🔒 Closed Fresh prx config para sa inyo! kaya pasok!

Status
Not open for further replies.

Harold3308

Eternal Poster
Good morning sa lahat!

At dahil established na ako ulit. Ito may pa blow out akong isang config na kagagawa lang. Ako mismo ang gumawa nito.

Good for youtube
Good for browsing

Pwede sa rooted
Pwede sa not rooted

No load
No GS

Itry nyo sa ibang network di ko pa na try eh.

Pero tested na sa smart,tnt, globe at tm
Sa sun iwan. Di kasi ako sun user:)

Di ko pa na try sa online games pakitry nalang at feedback

Salamat. Ito na

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Open for all dahil masaya at good mood ako.

Feedback below kung among status nito sa inyo. Salamat
 

Attachments

  • Screenshot_20180419_112934.webp
    Screenshot_20180419_112934.webp
    10.2 KB · Views: 38
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Triski

Online now

Members online
779
Guests online
2,693
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top