🔒 Closed Free fire wallshot + underground = booyah

Status
Not open for further replies.

War_Freak

Fanatic
Hahahahahah lol
Sorry blurd madalian kasi may kalaban hahaha
Naka attach sa baba cheat txt file yung ehi na nasa baba gameguardian rooted lng paalaa hindi to script manual to
IMG_20180419_104215.jpg
Ito na po steps
1. Load saved list
2.pindotin yung ehi cheat
3.load mo
Pag nasa game na kayo underground swap to 1.7
Wallshot swap 3
Nigth mode swap -1
Giant swap select all mo yung tatlo na big tapos swap to 25
Sorry hirap gawing script nito ehh kaya manual lng muna
Screenshot_20180419-124752.webp Screenshot_20180419-124810.webp Screenshot_20180419-125728.webp
 

Attachments

  • IMG_20180419_104215.webp
    IMG_20180419_104215.webp
    123 KB · Views: 22
  • Free Fire txt not.ehi
    Free Fire txt not.ehi
    834 bytes · Views: 29
  • Screenshot_20180419-124803.webp
    Screenshot_20180419-124803.webp
    42.5 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sour kreme

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top