🔒 Closed Unblock blocked smart sim

Status
Not open for further replies.
Not working yan, pag na block ang sim tapon na.
give this chance to them na may magawa 'kahit papano' sa mga blocked sim nila, there's nothing wrong for trying.
di ko rin naman 'to ipopost kung hindi gumana sakin. kaso nag work e. I searched here kung may nagstart na mag-post nitong basic troubleshooting, kaso wala, so I started this thread.
 
Bes walang lusot na trick sa blocking. Hehe. We're hoping na sana may maka tuklas pero pagdating sa apn wala yan bes di yan ang solusyon. Pero salamat sa pagbahagi mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 6K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
gelgel143

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top