🔒 Closed How to fix

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
paano maayus ang problem sa laptop ko palagi nalang lumalabas ang "windows explorer has stopped working" in win7 baka my alam kayo paano ma fix ko nangigigil na ako.
 
mag disk defragment ka...
windows utility yan...

o kaya scan mo pc mo sa viruses...
ang cause kasi niyan ay nagsloslow down ang pc kaya nagcracrash ang explorer...
baka merong process na grabe gumamit ng memory... at baka sanhi yan ng virus...
 
malware siguro, go to task manager, stop mo mga unnecesary running app , punta rin sa cmd,or window start + r and type msconfig, goto startup tab, uncheck mga dapat ma uncheck, gudluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 205
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
R A I Z O

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top