🔒 Closed Smart no promo trick activation para sa ip na gamit mo. libre lang for luzon only.

Status
Not open for further replies.
yung iba dito cguraduhin niyo namang active ang HOSt/IP na binibigay niyo, hindi po aggana talaga kung angssh host niyo is dead. sayang po oras sa mga ganito.
Sir bakit ganto.. yan po yung ip na binigay ko.. Hindi po deads yung ssh server ko.. gamit ko po..
Screenshot_2018-04-19-12-42-27.webp Screenshot_2018-04-19-12-43-21.webp
Screenshot_2018-04-19-12-43-21.webp
Thank you parin kahit hindi gumana sakin sir..

Kailangan po ba yung port??? My ssh port btw is 22, thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 304
    Replies
  • 14K
    Views
  • 149
    Participants
Last reply from:
Noobzki3

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,700
Total visitors
4,013

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top