❓ Help Kpn rev

Status
Not open for further replies.

Username1227

Honorary Poster
Guys na try ko ang no load no gs sa kpn rev kumakagat cya .. connected .. kaso pag youtube ko mga 10mb use stock up na di na tumatakbo internet speed nya .. try ko sa injector yung setting hanggang injecting lng... Baka pwede nyo magawaan ng paraan mga master yung no need load sa kpn rev salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 580
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top