🔒 Closed Free 50 load!

Status
Not open for further replies.
Boss, rebate lang yan. 100 php nga yung hinahantay namin dito pero tapos na yung grace period nila na 7 working days pero zero balance pa rin yung account namin. Wala na response si paymaya. Hindi kaya random scam na sila?
 
Baia inuna lang yung rebates na 50.. w8 CV lang natin..
Boss, rebate lang yan. 100 php nga yung hinahantay namin dito pero tapos na yung grace period nila na 7 working days pero zero balance pa rin yung account namin. Wala na response si paymaya. Hindi kaya random scam na sila?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 478
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ichigo14

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top