❓ Help Guys help naman smart sim

Status
Not open for further replies.

James Kaito

Forum Expert
Patulong po ano sa tingin nyo problema

Problem:
Naka on po data ko pero yung data indicator ko nag H+ tapos nawawala ulit tapos babalik na naman hindi naman po ako gumamit nang injector or ano man nangyari pagtapos maubos.nang Mb nang All out 30 ko mababalik pa po ba sa dati yung data?


Salamat po sa tutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 519
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
James Kaito

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,230
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top