🔒 Closed Mga paps pasok

Status
Not open for further replies.

DaBuRa

Journeyman
Mga paps nag loko din ba ang injector nyo ayaw din ba mag connect kahit bagong gawa ang ehi nyo.? ayaw na kasi mag connect sakin eh.. GLOBE user ako pati sa smart sim ayaw na din bakit po kaya..?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 211
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
digongong

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top