🔒 Closed Need help po

Status
Not open for further replies.

Ikigai_

Elite
Pano po ba mag sira nang app yung hindi na magra run kasi kapatid ko nagawa wattpad all day and night salamat sa tutulong
 
Hanap ka po apk cloner pro tapos open the hanapin mo po yung wattpad tapos click privacy options>click remove permissions>uncheck mo po lahat ng nakacheck>click ok>back>click check malapit sa icon nung wattpad then hintayin mag clone tapos install .kapag binuksan yung wattpad magfo-force stop palagi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 171
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ikigai_

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top