❓ Help Pa help tungkol sa data allocation mga guyz

Status
Not open for further replies.

acute101

Fanatic
Screenshot_20180416_234937.webp

Pa help Guyz malaki ang data ko sa globe switch pero pag ilang mga minuto hindi ko na magamit, hindi na ako maka connect sa http injector, sinubukan ko na din mag change ng config pero ganun pa rin, tiningnan ko ang data na nagamit ko ngayong araw pero 30 mb lng nagamit ko,
Naggamit lng nga ako ng isa pang offer sa GS para maka connect lng at maka post dito at nag redeem pa ako ng facebook please sabihin nyo lng kung may mali sa internet ko


Maraming salamat po
 
Try mo CDC ang Data Connection mu.
Use Default Apn din.
Hanap ka ng magandang signal.

Try using other Vpn kung wala pa rin.
Sinubukan ko na po mag cdc malakas naman po signal dito sa amin sinubukan ko na din gumamit lng psiphon pro at hotspot shield pero ganun pa rin, baka po ba may ibang apps na kumakain ng data ko, kung ganun po ba panu ko po eh off
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 533
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
acute101

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top