❓ Help Wala bang no load trick sa globe/tm?

Status
Not open for further replies.

yanixchan

Leecher
Pansin ko po, yung smart may no load trick. Sa globe parang wala. Pag nag yoyoutube ako andali lang maubos ng MB kahit 8 na offers inactivate ko. Super dali lang. D aabot ng 3 mins. Magddc na..
 
Meron sa PC pero need estab.

Yung sa Globe Switch naman, di siya unli. Kung naka high quality ka kapag nagyou-youtube ka, di talaga tatagal yan. Accept mo na lahat ng offers para di ka mabitin. Use Datally app to monitor total data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 695
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
yanixchan

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,218
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top