❓ Help Gs nagloloko saken

Status
Not open for further replies.

mon2monn

Fanatic
Pag nag aacept ako ng offer bumabalik sa pinataas lage ganun lage ren may lumalabas na inoff ko daw yung data savings eh naka on paren naman.
Natry kona uninstall same paren nangyayari. Tulong po mga master
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 388
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GodHiratechi46

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top