❓ Help Disconnecting

Status
Not open for further replies.

imAnoNyMoUS1234

Journeyman
Pa help po. pag gumagamit ako nang ehi. or vpn. pag nag lalaro ako nang ros bakit po nag didisconnect bigla or biglang nawawala connection nang http injector or vpn. na didisconnect ako palagi sa game. minsan pag sa climax nang game na ddc ang ehi or vpn. patulong naman po pano hindi siya ma dc. alive paligi ang connection. thanks po.
 
  • Ipon ka ng sapat na gs data or register ka sa legit promos.
  • Hanap ka ng magandang signal.
  • Download ka ng low ping na config dito.
  • Make sure you have enough ram to run both your vpn and the game at the same time. ^-^
 
  • Ipon ka ng sapat na gs data or register ka sa legit promos.
  • Hanap ka ng magandang signal.
  • Download ka ng low ping na config dito.
  • Make sure you have enough ram to run both your vpn and the game at the same time. ^-^
thanks po ts. meron po bang app na minimaintain na malaki pa ang storage nang ram. yung autokill niya mga apps na hindi ko ginagamit para palaging malaki ang capacity nang ram ko. 2gb lang kasi ram ko ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 458
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top