🔒 Closed Softether can't create virtual network adapter

Status
Not open for further replies.

Lee Ji Eun

Eternal Poster
Guys patulong naman huhuhu
Kapag gagawa ako ng virtual network adapter sa softether, lagi siyang nagiging ganito.... lagi siyang not responding.
upload_2018-4-16_21-6-36.webp

Kahit rin ia-access ko sa settings yung "Change adapter options", hindi ko rin ma-access.
Sana may makatulong huhu nai-stress na ako!!!!!!!
 
ganun parin talaga eh, uulit lang siya sa simula ta's magnonot responding ulet... mukhang di ko na matitikman 'tong softether freenet hahaha sana meron din sa android
 
Naku, same sakin, kqnina ok pa naman softether ko tapos bigla connecting na lang kahit saan koniconnect na account. Susubukan ko sana gumawa bagong adapter pero naghahang din. Nireinstall ko na wala pa rin huhuh :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Ace Valentine

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top