🔒 Closed Pa help po. anonymous sms

Status
Not open for further replies.

imAnoNyMoUS1234

Journeyman
Patulong po kung paano mag sens nang sms na hindi makikita nang reciever ang number ko. name lang makikita nya na akong ang pipili. ex. makaka recieve sila nang text galing sakin pero ang makikita nila name ko like ANONYMOUS. walang number ko nakalagay. meron bang app na ganun. or anything na pwede gamitin. thanks sa makakasagot.
 
meron niyan subalit ipinagbabawal. kasi maraming umaabuso.
at alam ko kung ano yan ^_^

minsan gamit ko yan for emergency lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 315
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
imAnoNyMoUS1234

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top