🔒 Closed No load gtm not click bait

Status
Not open for further replies.
Ayaw naman mag connect eh.. wala talaga gumagana sakin na no load na TM/Globe. Kung smart naman. Puro block na sim ko kahit 1gb palang na download ko. Bwesit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 171
    Replies
  • 8K
    Views
  • 152
    Participants
Last reply from:
Chainsaw-Man

Online now

Members online
1,408
Guests online
3,210
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,656
Posts
29,207,413
Members
1,180,086
Latest member
alianon
Back
Top