🔒 Closed Tanong ni newbie

Status
Not open for further replies.

Deuxx

Established
Diba po ang http injector ginagamit para less consume ng data saka para mas mabilis paginternet?

Kaso bakit ang laki parin ng bawas sa mb ko. Hindi nga nung mga app na ginagamit ko like fb, msgr, ml. Pero ang laki ng konsumo ng mismong injector.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-15-03-40-37.webp
    Screenshot_2018-04-15-03-40-37.webp
    32.1 KB · Views: 13
  • Screenshot_2018-04-15-03-41-32.webp
    Screenshot_2018-04-15-03-41-32.webp
    31.7 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 458
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top