🔒 Closed Typing job

Status
Not open for further replies.

Lou1e

Forum Veteran
Typing Job
Naka withdraw na po ba kayo sa trabahong ito?
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-15-18-47-53-1.webp
    Screenshot_2018-04-15-18-47-53-1.webp
    94.5 KB · Views: 19
Legit yung mga ganyan like 100% mag cash out yan, pero sobrang nakakatamad yan eh, sundin mo lang program nila.
 
Scam yan.

Ganito ng gawin mo para makareceived ka sa payout.

Punta ka sa incognito mode.

Paste mo yung referral link mo.

Register ka ng mga random characters at lagay mo gmail.com

parang ganito hofbuj@gmail.com. Paulit-ulit hanggang mareach ng payout.

Then close incognito mode and try again paulit ulit.
 
Scam yan.

Ganito ng gawin mo para makareceived ka sa payout.

Punta ka sa incognito mode.

Paste mo yung referral link mo.

Register ka ng mga random characters at lagay mo gmail.com

parang ganito hofbuj@gmail.com. Paulit-ulit hanggang mareach ng payout.

Then close incognito mode and try again paulit ulit.

Anong payment method ang ginamit nyo po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,169
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top