🔒 Closed Grandmaster's⚡⚡ fast ehi ⚡⚡update⚡⚡good for 1 month⚡⚡

Status
Not open for further replies.
TS bakit minsan pag 20mb lang yung nasa GS mo saglit lang rin yung tagal nya. nakabase ba yan ts sa mb na nakukuha mo sa GS o basta may 20mb ka na nakuha sa gs pang matagalan na yun?. thanks in advance sa sagot ^_^
kapag nag-accept ka po ng maraming offers 1 week po yata yung validity nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 560
    Participants
Last reply from:
DAYCRAWLER

Online now

Members online
1,406
Guests online
2,806
Total visitors
4,212

Forum statistics

Threads
2,316,834
Posts
29,188,338
Members
1,182,086
Latest member
Soonaug
Back
Top