❓ Help B315s-936 no service

Status
Not open for further replies.

PrincEviL

Fanatic
boss bakit po ung modem ko b315s-936 . inopenline ko po sya . tapos success naman po .. nagamit ko sya ng almost a year .. tapos bigla po syang nag red . akala ko sim ung problema .. pero kahit anong isalpak ko na sim wala red talaga .. no service lumalabas .. zian speed po ung ginamit kong firmware .. sira na po ba modem ko o maaayos pa pag inulit ung pag oopenline .. need ko po help nyo kelangan ko lang sa pisonet ko mga boss.. thanks po sa tutulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
negro_lans

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top