🔒 Closed Sharing is blessing

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po, bakit mag block na ang smart? At kung na block na useless na ba ang sim mo? Ano po ba ang mga dahilan kung bakit na block ang sim? Pano po maiwasan ang blocking?

I need a captain :)
blocking isa lang cause nyan over usage. maiiwasan? moderate k lang sa pag gamit.useless? data lang nawala pero ung number mo active pa sa call and text.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 161
    Replies
  • 6K
    Views
  • 73
    Participants
Last reply from:
masterpunk22

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,115
Total visitors
3,284

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top