🔒 Closed Smart no load working luzon update 04/21/18 added 2 config w/ kpn ultimate/kpn rev config

Status
Not open for further replies.
Pano po ba malalaman kung nakatay sim ko? Di ko na kasi maopen data eh. H+ na lang sya kahit 4G sya. Huhu. Kabibili ko pa naman neto. Binili ko sya para na sa config na to pero 2days ko pa lang nagagamit. Huhu.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 466
    Replies
  • 21K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
Saduper

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,259
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top