🔒 Closed Help po about sa pc...

Status
Not open for further replies.

PHC-JHOLEN20

Forum Guru
Bumili po kasi yung cousin ko ng computer..yung pisonet...bakit po tuwing ng shushutdown or pinapatay namin yung computer yung na install naming games at downloader sa computer eh nawawala din..i mean nabubura..pati yung mga na download naming movie..ano po ba dapat gawin..haliwbawa kapag ng install kami ng idm internet download manager kapag ng shutdown o pinatay n yung computer nabubura o nawala na rin yung idm..di ba dapat andun parin yun? Pati yung mga movie namin na bura...di kami makap save ng movie...ano po bang dapat gawin..
Baguhan lang kasi kami sa computer...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 794
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top