Status
Not open for further replies.

p3nnydapogi

Eternal Poster
paambon ng ps ng tu50 or fb50 mga master? Dami ko nang sinubukan wala parin nangyayari. Sa tu50 kasi 30kbps lang sa akin, yung fb 50 naman unang connect aabot ng 300kbps pero after 1min. to 3mins. 0kbps na airplane mode tapos connect ganun ulit.

Meron ako sun broadband sim diko naman mapagana yung patong tricks.

Sana may mabait na mag share. Salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 573
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vii Vendetta

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top