❓ Help About globeswitch

Status
Not open for further replies.

Nan1

Eternal Poster
Bumili kasi ako ng bagong sim tas inaccept ko lahat. Dba my 1 wk na globe rewards tas yung gcash e 4 wks. Ang tanong, naubos ko na ksi yung 1time accept which is more ore less 4gb then inaccept ko na yung 1wk rewards, pag inaccept ko ba yung pangalawang 4gb sasabay sya sa expire nung 1wk na globe rewaeds? Salamat.
 
advice ko lang TS i-accept mo yung google play, 5 days ang expiration nun, kaya kung halimbawa ang expiration nung 1 week mo is bukas, pag in-accept mo ung google play ngayon, sa april 18 na ang expiration ng lahat ng kukunin mong offer... sana makatulong
 
advice ko lang TS i-accept mo yung google play, 5 days ang expiration nun, kaya kung halimbawa ang expiration nung 1 week mo is bukas, pag in-accept mo ung google play ngayon, sa april 18 na ang expiration ng lahat ng kukunin mong offer... sana makatulong
dba 1 day lang yung google play?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 556
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nan1

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top