❓ Help Need help po

Status
Not open for further replies.

snowflakes25

Enthusiast
Hi guys!
Tanong ko lang bakit po ayaw nang lumabas ng data connection ko, bigla lang sya nawala nung gumamait ako ng injector.
Mga ilang oras ko lang nagamit yun. Naka block po ba sim pag ganun?
Pag in on off ko ayaw talaga lumabas! Patulong naman po.
Salamat! ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
snowflakes25

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,591
Total visitors
2,945

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top